ฝังเข็ม แก้อาการกรดไหลย้อน

ฝังเข็ม แก้อาการกรดไหลย้อน จุกเสียด แน่นท้อ

วันนี้หมอวาวากองจู จะมาบอกถึงการแก้ปัญหาอาการกรดไหลย้อนด้วยการฝังเข็มกันนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยคะว่าอาการนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย เห็นกันง่ายๆ เลยคือเวลาที่เพื่อนๆ รับประทานอาหารแล้วอาจจะเอนตัวนอน หรือเรอ อาการนี้ก็เป็นตัวบอกถึงอาการของกรดไหลย้อนแล้วนะคะ จนต้องหายากิน แต่อีกวิธีคือการฝังเข็มเพื่อแก้อาการนี้ได้คะ

อาการของกรดไหลย้อน คนที่เป็นจะรู้สึกจุก เสียดแน่นเหนือสะดือ หรือลิ้นปี่ เรอเปรี้ยว เรอบ่อย จุกแน่นบริเวณคอหรือบางรายมีอาการคลื่นไส้อาเจียนได้เลยคะ การฝังเข็มจึงเป็นวิธีธรรมชาติที่ปลอดภัย และได้ผลดี เนื่องจากโรคต่างๆ ที่เกิดขึ้น เกิดจากการทำงานของร่างกายที่ผิดปกติ ฝังเข็มจึงช่วยเข้าไปปรับสมดุลร่างกาย

ซึ่งเมื่อฝังเข็มแล้วนะคะ จะเป็นตัวช่วยที่จะเข้าไปบำรุง ม้ามกระเพาะ ระบายความร้อนขับของเสียออกจากร่างกาย จึงทำให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น อาการของกรดไหลย้อนก็ดีขึ้นตามด้วยคะ

การฝังเข็มก็จะมีจุดฝังเข็มสำหรับกรดไหลย้อนโดยตรง แล้วครั้งนี้หมอวาวาก็ใช้ตัวกระตุ้นไฟฟ้าในการแก้ไขตรงจุดนี้แต่สำหรับอาการกรดไหลย้อนแนะนำให้ต้องรับบริการการฝังเข็มอย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลการรักษาที่ชัดเจนนะคะ

Hotline : 094-9482226

Clinic : 087-9380222

Line ID :https://line.me/R/ti/p/%40flg9670c

www.facebook.com/kongjuclinic

22 กุมภาพันธ์ 2017