ดูบทความฝังเข็ม รักษาออฟฟิตซินโดรม

ฝังเข็ม รักษาออฟฟิตซินโดรม

ฝังเข็ม รักษาอาการออฟฟิตซินโดรม

วันนี้หมอวาวา จะมาพูดถึงอีกหนึ่งอาการที่ หนุ่ม สาวออฟฟิตหรือคนที่ทำงานอยู่กับหน้าจอคอม หรือยกของ ขนของ แบกของหนักหรือขับรถเดินทางเป็นเวลานาน อาการนั้นก็คือ "ออฟฟิตซินโดรม"

(เครดิตภาพ: คุณหยก Def-g)

ที่จะเกิดขึ้นกับแผ่นหลัง คอ บ่า ไหล่ เวลาปวดทีนะคะ หมอวาวาบอกได้เลยคะว่าทรมานมาก จะทำอะไรก็รู้สึกไม่สบายตัว

(เครดิตภาพ: คุณเบลล์ Def-g)

ฝังเข็ม...จึงเป็นทางเลือกที่ดี ที่จะรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน ด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งรับประกันได้เลยคะ ว่าไม่มีผลข้างเคียงใดๆ สะอาด ปลอดภัย และเปลี่ยนเข็มทุกครั้งที่คนไข้มารับบริการนะคะ จุดสำคัญจะอยู่ที่บริเวณแผ่นหลัง บ่า และต้นคอเป็นหลักนะคะ

(เครดิตภาพ: คุณดาว พริตตี้)

ซึ่งตอนที่หมอวาวาฝังเข็มไปนั้น จะไม่เจ็บเลยคะ แต่กลับรู้สึกผ่อนคลาย หลังจากการถอดเข็มแล้ว และนอกจากนั้นยังมีการกระตุ้นไฟฟ้าซึ่งเป็นผลดีและเร็วขึ้นในการรักษา เพราะการกระตุ้นไฟฟ้าจะผ่านเข็มไปถึงกล้ามเนื้อบริเวณที่คนไข้รู้สึกปวดอยู่แล้วนะคะ และอาจใช้การรมยาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาให้ดียิ่งขึ้น

(เครดิตภาพ: คุณนุช MAXIM)

สำหรับบางคน หลังจากที่ฝังเข็มกระตุ้นไฟฟ้ารักษาอาการออฟฟิตซินโดรมแล้ว สามารถต่อเนื่องด้วยการครอบแก้วได้อีกนะคะ ซึ่งการครอบแก้วนี้ก็จะช่วยผ่อนคลายการยึด ตึง ของเอ็นกล้ามเนื้อบริเวณหลังได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่ารักษาแบบครอบจักรวาลมากคะ อิอิ

(เครดิตภาพ: คุณทิพย์ Def-g)

หมอวาวา ขอบอกถึงทุกๆ คนไว้นะคะว่า เมื่อรู้สึกปวดหลัง ล้าบริเวณต้นคอ อย่าปล่อยทิ้งไว้เด็ดขาดหรือซื้อยามารับประทานเองนะคะ เพราะเราไม่รู้ถึงผลข้างเคียงคะ แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจะดีที่สุดคะ

Clinic :094-948-2226

26 สิงหาคม 2560