ดูบทความฝังเข็ม รักษาไมเกรน

ฝังเข็ม รักษาไมเกรน

ฝังเข็ม รักษาอาการไมเกรน

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ...ทีน่า Def-G ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยคะว่าทีน่าทำงานหนักมาก ไหนจะงานเต้น ไหนจะพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เวลาพักผ่อนน้อย งานหนักจนเครียด ปวดหัวข้างเดียวเหมือนอาการคนเป็นไมเกรนคะ วันนี้เลยแวะมากองจูคลินิกให้หมอวาวาฝังเข็มกันซะหน่อย

...ปรึกษากับหมอวาวาแล้วคะ ปรากฏว่าทีน่ามีความเสี่ยงในการเป็นไมเกรน รู้อย่างนี้แล้วใครบ้างคะอยากจะเป็น ชีวิตก็ต้องรีบหาทางออกสิคะ หมอวาวาเลยแนะนำให้ฝังเข็มรักษาอาการไมเกรนทันที

...จุดสำคัญหลักๆ ที่หมอวาวาอธิบายตอนฝังเข็มเพื่อรักษาอาการไมเกรนก็จะมีบริเวณศรีษะ มือ และเท้าคะ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เลือดไหลเวียนดีแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายอาการปวดหัว แก้เครียดไปด้วยนะคะ

...ระหว่างหมอวาวา ฝังเข็มให้ทีน่านะคะ หมอก็ได้บอกด้วยคะว่าหลังจากที่เราฝังเข็มไปแล้ว ทีน่าก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ถ้าเจอปัญหาจุกจิกกวนใจ ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ก็ต้องไม่เก็บมาเครียด ไม่งั้นจะส่งผลในระยะยาวต่อร่างกายคะ ถือเป็นข้อมูลดีๆ ที่หมอวาวาแนะนำ

...ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 นะคะสำหรับการฝังเข็มรักษาอาการไมเกรนของทีน่าแล้วนะคะ บอกตรงๆ ก็ดีขึ้นคะ บวกกับเราไม่เครียดด้วย การรักษานี้เห็นผลรวดเร็วขึ้นคะ หมอวาวาก็บอกทีน่าว่าต้องมารับบริการฝังเข็มอีก 3 ครั้งอย่างต่อเนื่องคะ เพื่อนๆ คนไหนสนใจติดต่อมาได้เลยนะคะ

Clinic :094-948-2226

27 กุมภาพันธ์ 2560