• หมวดหมู่: ฝังเข็ม TCM
      ฝังเข็ม รักษาอาการออฟฟิตซินโดรม วันนี้หมอวาวา จะมาพูดถึงอีกหนึ่งอาการที่ หนุ่ม สาวออฟฟิตหรือคนที่ทำงานอยู่กับหน้าจอคอม หรือยกของ ขนของ แบกของหนักหรือขับรถเดินทางเป็นเวลานา

23 กุมภาพันธ์ 2017

• หมวดหมู่: ฝังเข็ม TCM
    ฝังเข็ม รักษาอาการไมเกรน สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ...ทีน่า Def-G ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยคะว่าทีน่าทำงานหนักมาก ไหนจะงานเต้น ไหนจะพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เวลาพักผ่อนน้อย งานหนักจนเครียด ปว

27 กุมภาพันธ์ 2017

• หมวดหมู่: ฝังเข็ม TCM
    สวัสดีครับ...หลายๆ คนก็รู้กันไปบ้างแล้วว่า Kongju Clinic มีแผนกฝังเข็มศาสตร์แพทย์แผนจีน แต่บางคนอาจจะเข้าใจว่าการดูแลนี้มีเฉพาะผู้หญิง แต่ความจริงแล้วผู้ชายก็ดูแลผิว รักษาด้วยฝัง

03 พฤษภาคม 2017